Searching...
Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Xe đạp thể thao giá rẻ tầm 2-3 triệu nên mua hãng nào? Ở đâu?

20:05
Meodoreamon: Như tiêu đề nói ở bài post, em muốn mua một con xe đạp thể thao tầm 2-3 triệu gì đó. Mục đích là đi làm với thỉnh thoảng đạp lòng vòng Hà Nội để tập thể dục tí thôi, loại nào nhẹ nhàng, đơn giản, có chắn nước chắn bùn lại càng tốt (cái này như hình có lắp thêm đúng không ạ). Bác nào biết chỉ giáo giùm em đi ạ?
 
Tranthaitung: Tầm đó mua được nhiều con lắm bác ơi. Bác ra thẳng cửa hàng mà mua, nhiều lắm. Đứa bạn em nó cũng mua đi làm được 2 năm rồi mà vẫn chạy bon. Còn nếu bác thích hàng Nhật thì tham khảo mấy mẫu Shika có bán tại bên Halo Shopping tầm 2-3 cực bền luôn mà em thấy cũng ngầu phết. Con trong hình là shika SK3 trắng nhé, bác có thể xem thêm về mẫu xe này tại đây: http://halohalo.vn/xe-dap-the-thao-shika-sk3-mau-trang
 
Ngochoi93: Có mấy con nào rẻ rẻ hơn tí không, tầm trên dưới 2 triệu không các cụ? Em muốn làm một em để đi dạo lòng vòng, cà phê cà pháo thôi.
 
Tranthaitung: Bác vào link: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-thao xem nha, ở đấy còn có mẫu rẻ hơn đó. Như hình mẫu này con này khung lại mảnh nhưng bù lại có thêm cả vè chắn bùn và chỗ để bình nước tiện hơn.
 
Duongletruong: Con này hàng mới chính hãng hay sao vậy bạn @Tranthaitung. Phụ tùng thay thế có sẵn cả không, chất lượng độ bền xài ổn không bạn? Tại mình không am hiểu mấy cái này lắm nên hỏi kỹ tí nhé! Làm phiền bạn!
 
Tranthaitung: Mình cũng chưa mua con đó bao giờ. Nhưng như đã nói ở cmt trên thì đứa bạn mình có mua và đi rất OK. Tiện có chút am hiểu với thấy bài post của chủ thớt nên lên góp ý vậy thôi. Bạn tin hay không thì tùy, vì đó là cảm nhận riêng của mỗi người.
 
Puppy: Tầm tiền đó thì bác chủ thớt quất con Shika mà bác @Tranthaitung nói trên ok đó. Em cũng vào xem qua mấy link trên thấy có mẫu xe nhìn đẹp phết, cấu hình khá ổn, thiết kế có vẻ giống xe đạp địa hình. Chế độ bảo hành cũng dài hạn nên bác yên tâm. Xe này đang ưa chuộng tại Việt Nam vì hàng của Nhật và được lắp ráp tại Đài Loan nên giá mới rẻ vậy.
 
Meodoremon: Thank các bác đã góp ý nhiệt tình nha! Em cũng xem qua cái xe bác gửi rồi. Để cuối tuần rảnh sang tận nơi xem thử thế nào rồi xúc nó về thôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét