Searching...
Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Mua máy xay sinh tố của Nhật giá rẻ ở đâu?

Nhắc đến đồ Nhật chắc hẳn ai cũng thích, từ tivi cho đến tủ lạnh hay ô tô... Thế nhưng không chỉ sản xuất ra những sản phẩm vụ vụ nhu cầu sinh hoạt của con người, hơn thế nữa những chuyên gia Nhật Bản còn thiết kế ra các sản phẩm phục vụ nhu cầu chế biến thực phẩm rất tiện lợi. Đó là sản phẩm máy xay sinh tố.

Mua máy xay sinh tố của Nhật giá rẻ ở đâu?

Mua được một sản phẩm với công nghệ Nhật mà giá rẻ có thể nói là điều nhiều người mong muốn. Tuy nhiên, có quá nhiều địa chỉ bán sản phẩm này cho nên rất khó cho người tiêu dùng lựa chọn “nên mua sản phẩm nào? Mua ở đâu?” Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn một địa chỉ bán máy xay sinh tố của Nhật giá rẻ, chất lượng đảm bảo và giao hàng miễn phí trên toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng.
Halo Shopping là một địa chỉ dẫn đầu trên thị trường đồ gia dụng trong đó có máy xay sinh tố, sản phẩm phân phối chủ yếu đó là máy xay sinh tố công suất lớn thương hiệu Shika được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản, vẫn còn được rất nhiều gọi với cái tên là máy xay sinh tố của Nhật.
Máy xay sinh tố của Nhật
Sản phẩm của Halo Shopping phù hợp với mọi đối tượng và chất lượng được các chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao. Về giá thành, sản phẩm này có giá rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Trong khi các cơ sở bán hàng thực hiện việc nhập hàng từ các đại lí cấp 1 để phân phối cho người tiêu dùng thì Halo Shopping nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất và cung ứng cho người tiêu dùng thông qua đội ngũ nhân viên giao hàng. Cung cấp hàng cho người tiêu dùng với vai trò như một đại lí cấp 1 của Shika tại Việt Nam.
Mặt khác, với việc tận dụng không gian tầng 1 tại nhà riêng nên công ty đã giảm được rất nhiều chi phí thuê mặt bằng để trưng bày sản phẩm cũng như thuê nhân viên tiếp thị. Vì vậy, giá thành của sản phẩm cũng vì giảm đi.
Ngoài ra, các chi phí quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng cũng được Halo Shopping cắt giảm. Hay thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mại giúp cho giá thành của các sản phẩm hạ thấp phù hợp với kinh tế của nhiều đối tượng nhất.
Về chất lượng sản phẩm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, máy xay sinh tố công suất lớn Shika được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, những chất liệu tốt nhất, an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường, không hề chứa các chất gây ung thư… Khả năng xay đa dạng, đảm nhiệm chức năng như một máy xay đa năng.
Như vậy, từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp chắc chắn bạn đã có cái nhìn khách quan về sản phẩm. Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm tại Halo Shopping và muốn sở hữu để phục vụ kinh doanh thì bạn hãy gọi điện theo đường dây nóng: 0987 636 081 đội ngũ nhân viên sẽ cung cấp những tông tin bổ ích nhất cho bạn.

HALO SHOPPING

HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét