Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Máy làm sữa ngô

Hiện nay, nhu cầu uống sữa ngô cũng như kinh doanh sữa ngô đang ngày càng tăng cao. Có nhiều cách chế biến sữa ngô từ nhiều vật dụng khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn chế biến sữa ngô nhanh nhất và kinh doanh hiệu quả bạn nên tham khảo sản phẩm máy làm sữa ngô. Với thời gian xay chưa đầy 2 phút, nghiền ngô mịn và không cần lọc sẽ mang lại cảm giác thích thú khi bạn chế biến cũng như thưởng thức những ly sữa ngô từ chiếc máy này.

Máy làm sữa ngô
Với sản phẩm máy làm sữa ngô bạn sẽ không phải làm sữa ngô trong thời gian vài tiếng đồng hồ, thậm chí có khi là đến nửa ngày như cách làm truyền thống với chiếc máy xay sinh tố thông thường trước kia.

Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt, thuộc dòng máy xay sinh tố công suất lớn cho nên tốc độ và khả năng xay của nó vô cùng tốt, mạnh mẽ. Với sản phẩm máy làm sữa ngô Shika được nhập khẩu trực tiếp tại cơ sở sản xuất, chính vì vậy chất lượng luôn được đảm bảo mà giá bán lại phải chăng.

Với lưỡi dao của máy được làm từ thép Titan không gỉ, vô cùng sắc bén, có thể nghiền nát hoàn toàn mọi loại thực phẩm, kể cả các thực phẩm dai, khó xay như vỏ hạt ngô; hay thực phẩm cứng đầu như: ngũ cốc khô, cà phê khô, đá viên, hạt tiêu… Nhờ vậy, khi xay sữa bạn không phải lọc bã, mang đến những ly sữa khi uống rất sánh và mịn, giàu dinh dưỡng, độ ngậy, béo của sữa được cảm nhận ngay ở đầu lưỡi mà khó có máy nào có thể làm được.
  
Tiếp theo đó là cối xay được làm từ nhựa ABS khả năng chịu nhiệt rất tốt, cùng dung tích cối xay lớn bạn vừa có thể xay nóng sữa ngô lại vừa có thể xay được số lượng lớn sữa ngô trong một lần xay mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

Với thiết kế nhiều công suất khác nhau để cho người mua hàng dễ lựa chọn theo quy mô kinh doanh, cùng với bảng màu rất phong phú, bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho mình một cách dễ dàng.

Bên cạnh việc chế biến sữa ngô hoàn hảo, máy làm sữa ngô còn có nhiều chức năng xay khác như: xay sữa đậu nành nguyên xác, xay sinh tố, xay café đá xay, xay thịt, cá… vô cùng tiện lợi. Bạn có thể tận dụng chức năng xay này để chế biến thêm nhiều món thức uống kinh doanh ngoài sữa ngô để thu về lợi nhuận nhiều hơn.

Như vậy, kinh doanh sữa ngô hay chế biến sữa ngô trong gia đình mà sở hữu được sản phẩm máy làm sữa ngô thì còn không còn điều gì tiện lợi hơn. Nếu quan tâm đến sản phẩm máy làm sữa ngô bạn hãy liên hệ với Halo Shopping, tại đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm máy làm sữa ngô chất lượng nhất với chế độ bảo hành đầy đủ nhất. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ đặt và mua hàng một cách nhanh và tiện lợi nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét