Searching...
Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Trình độ chuyên môn của nhân viên Luật Việt tín luôn khiến khách hàng an tâm


Hello mọi người!
Trước đến nay đi thực hiện các loại thủ tục hành chính nào mình cũng khá bực bội với sự rườm rà, rắc rối của thủ tục. Chưa kể đến việc thái độ làm việc của một số nhân viên nhà nước ôi sao nó chán thế. Chậm chạp, chuyên môn kém.
Hôm vừa rồi có việc cần làm thủ tục công bố thực phẩm và mỹ phẩm tôi thấy thông tin trên luatviettin.vn có giới thiệu đây là nơi rất đáng tin để nhờ giúp đỡ. Tìm đến với công ty Luật Việt Tín tôi đã thật bất ngờ vì thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Chào hỏi lễ phép, nhiệt tình và tôn trọng khách hàng.
Quan trọng hơn là chuyên môn của tất cả các nhân viên tại công ty này cực kỳ vững. Chỉ nói chuyện thôi đã thấy họ đủ tự tin với khả năng của mình, trình bày rõ ràng, gãy góc, ngắn gọn nhưng đầy đủ và dễ hiểu. Khi tôi không hiểu vấn đề nào đó nhân viên nhanh chóng giải thích lại một cách tận tình mà không cần suy nghĩ hay phải lôi tài liệu ra tham khảo. Với chuyên môn như vậy tôi thực sự tin tưởng giao việc công bố cho công ty này.
Các bạn thái độ làm việc của một công ty rất quan trọng nhưng nó không quan trọng bằng trình độ chuyên môn của họ. Với trường hợp của tôi, nếu nhân viên không đủ giỏi thì chắc tôi còn đợi dài cổ mới cầm trên tay tờ giấy công bố chất lượng thực phẩm như bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét