Searching...
Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Tác dụng của việc xoa bóp chân bằng máy đấm bóp chân

Đôi chân được ví như trái tim thứ hai của cơ thể bởi ở chân có rất nhiều huyệt đạo nối với các dây thần kinh ở các cơ quan khác như não, tim, hệ tiêu hóa… Khi đôi chân không khỏe mạnh cũng là lúc cơ thể bất ổn, chính vì thế chúng ta cần bảo vệ đôi chân của mình, mỗi khi nó đau nhức, căng cứng cơ bắp, tổn thương mô mềm…thì cần có biệt pháp khắc phục ngay. Xoa bóp, đấm bóp chân là hình thức mát xa chân giúp đôi chân giảm bớt nhức mỏi, đau nhức. Trước đây khi chưa có máy đấm bóp chân thì chúng ta thường nhờ ai đó hoặc ra trung tâm mát xa, thậm chí có người còn áp dụng biện pháp bấm huyệt châm cứu của Đông y để chăm sóc đôi chân của mình. Nay đã có máy xoa bóp chân, chiếc máy có công dụng y hệt những cách chăm sóc chân mà chúng ta sử dụng trước đây, thậm chí còn mang đến hiệu quả tốt hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán máy xoa bóp chân, thiết bị này có tên gọi khác là máy mát xa chân, máy massage bắp chân…Dù với tên gọi nào thì bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết nó bởi nó có công dụng mát xa chân rất tốt. Máy xoa bóp chân có tác dụng giảm đau nhức chân, giảm nhức mỏi và giúp đôi chân khỏe mạnh hơn. Nhờ có chiếc máy xoa bóp chân mà các vấn đề như đau nhức chân do thấp khớp, viêm khớp, đau nhức chân do thời tiết, do áp lực công việc, do luyện tập thể thao, đi lại nhiều, ngồi lâu tê mỏi đều có thể chấm dứt nhanh chóng.


Máy xoa bóp chân hoạt động theo cơ chế mát xa, xoa bóp, day huyệt bằng các con lăn mát xa và túi khí mát xa liên tục nhào bóp xoa dịu cơn đau tận sâu trong xương khớp, từng thớ thịt và cơ bắp của đôi chân. Hơn thế, máy còn xoa dịu các dây thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết giúp đôi chân khỏe mạnh hơn rất nhiều. Chức năng hồng ngoại sưởi ấm, kích thích máu lưu thông tốt hơn, bài tiết chất độc ra khỏi cơ thể, đẩy nhanh quá trình chăm sóc đôi chân,chăm sóc cơ thể,  từ đó giảm chứng đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, đau đầu, mệt mỏi…

Có nhiều loại máy xoa bóp chân, nhiều địa chỉ bán thiết bị này trong đó nổi bật lên là Halo Shopping. Đây là địa chỉ bán máy xoa bóp chân uy tín, có nhiều loại chất lượng như máy mát xa chân nhật bản, máy mát xa chân hàn quốc…Mua máy xoa bóp chân ở đây bạn sẽ được bảo hành chất lượng 2 năm, miễn phí giao hàng tận nhà, nhận hàng mới thanh toán rất tin cậy:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét