Searching...
Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ có nên mua không ạ?

Tìm máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ khó quá các bác ạ, nơi thì bán đắt nơi thì bán rẻ, em thì em đang săn con giá rẻ về dùng cho đỡ tốn kém. Thấy đa số bên nào cũng áp dụng chương trình khuyến mãi nhưng chả biết chất lượng máy có tốt không. Hôm nay, em vào đây muốn hỏi các bác mua máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ có nên không ạ? Liệu nó dùng có tốt với bền không? Các bác tư vấn giùm em với! (Kim Hảo)

Tuấn Anh: mình cũng đang tìm mua máy xay sinh tố công nghiệp giống bạn, cũng đi săn mấy máy giá rẻ để tiết kiệm một khoản. Nhưng mà chưa tìm được máy nào, xin mạn phép vào đây để nhận tư vấn. 

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Guilangio_29: nếu nói đến máy xay sinh tố công nghiệp thì chất lượng nhất là Vitamix nhưng giá khá là đắt, bù lại máy làm việc như trâu luôn, cực khỏe. Còn nếu về máy vừa giá rẻ, làm việc ổn, bền thì hiện nay có loại máy giá tầm trung là Shika. Mình thấy nhiều địa chỉ bán lắm, như Halo Shopping này vì ông anh mình cũng dùng một máy bên này, thấy rất ok mà đa năng lắm, như máy xay sinh tố đa năng luôn. 

Consoicodon111: Mua được máy giá rẻ mà chất lượng thì còn gì bằng tiết kiệm được bao nhiêu khoản, nhất là trong kinh doanh. Nhưng mà tùy vào địa chỉ bán nữa, chứ nhiều nơi bây giờ bán giá rẻ đúng là chất lượng máy cũng y chang, kém thậm tệ. Nhưng mà cũng có nơi máy bán giá đắt lại cũng không hơn là mấy. Mình cũng dân kinh doanh đồ uống nên cũng hiểu chút ít, địa chỉ Halo Shopping mà bạn guilangio_29 nói đến là một địa chỉ khá được đấy, bạn nên tham khảo sản phẩm ở đây. Mình thì mình chưa dùng máy này nhưng bạn mình thì dùng rồi, xay tốt mà đồ uống cũng ngon.

Hà Thiên: Nên mua chứ bạn, mình kinh doanh phải nắm bắt cơ hội chứ. Mình mới mua một máy tuần trước tại Halo Shopping này, giá lại rẻ, cứ tưởng có mỗi mình biết địa chỉ này ai dè cũng nhiều người biết phết. Máy dùng được phết đấy, xay thực phẩm thích lắm, nhất là sữa ngô ấy, xay nguyên hạt luôn, bạn không phải lọc bã nữa, tiện lắm. Nếu bạn muốn chế biến sữa đậu nành cũng ok luôn không vấn đề.

Kim Hảo: Em cảm ơn những lời tư vấn của các bác, thế bác nào có địa chỉ của Halo Shopping cho em xin với ạ, em cũng muốn qua xem thử máy. 

Hà Thiên: Địa chỉ đây bạn nhé, bạn cứ qua đấy rồi sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, không thích thì mình về, không sao đâu. Nhưng mà hầu như ai đến đấy cũng mua máy hết thì phải. Good luck! 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét