Searching...
Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Dùng đai mát xa vai gáy có tia hồng ngoại mang lại tác dụng gì?

Đai mát xa vai gáy là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh, được thiết kế dựa trên sinh lí của con người, là sự kết hợp giữa trị liệu và xoa bóp giúp những cơn đau vai gáy nhanh chóng bị đẩy lùi. Và hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm đai mát xa vai gáy thuộc nhiều dòng và thương hiệu khác nhau, trong số đó có dòng đai mát xa vai gáy có tia hồng ngoại đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết được tia hồng ngoại được thiết kế trong đai mát xa vai gáy mang lại tác dụng gì. Bài viết dưới đây của Halo Shopping sẽ giải đáp cho bạn đọc câu hỏi này. 

Đai massage vai 3D Shika

Đai mát xa vai gáy hồng ngoại hiện nay với thương hiệu được nhiều người biết đến và đang rất phổ biến đó chính là Shika với những bài massage mô phỏng y hệt những chuyên gia massage, bên cạnh đó là những động tác bấm huyệt, đấm lưng, xoa bóp rất hiệu quả. Cùng với đó là thiết kế chế độ hồng ngoại với các tia hồng ngoại. Ví dụ như các sản phẩm đai massage vai 3D Shika, máy massage vai cổ lưng Shika model 2015… Vậy, tác dụng của các tia hồng ngoại này là gì? 

Tia hồng ngoại đầu tiên có tác dụng sưởi ấm vì đặc điểm thân thiện, không gây độc hại và đặc biệt rất tốt cho da, chính vì vậy tia hồng ngoại được sử dụng với tác dụng sưởi ấm, người già và trẻ em dùng cực kì tốt. Nếu bạn sử dụng đai mát xa vai gáy có tia hồng ngoại vào mùa đông, mùa thu với khí hậu thời tiết nước ra là vô cùng phù hợp. 

Giảm đau nhức, mệt mỏi nhanh chóng: tia hồng ngoại giúp chữa các chứng đau nhức mỏi cơ, khớp xương, các cơn đau vai gáy rất hiệu quả. Khi những bài mát xa của đai mát xa vai gáy kết hợp với tia hồng ngoại sẽ tác động trực tiếp vào vùng đau nhức tạo ra các phản ứng lý, hóa giúp giảm đau nhức nhanh chóng. Chính vì vậy, không có gì làm lạ nếu như những sản phẩm đai mát xa có thêm chế độ hồng ngoại.

Cải thiện trao đổi chất và tuần hoàn máu: nếu như tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe thường chiếu tia hồng ngoại vào thương tật của người bị các chứng tê liệt chân tay để kích thích sự hoạt động của tế bào. Thì với sản phẩm đai mát xa vai gáy nhờ vào tia hồng ngoại và các con lăn massage trực tiếp trên từng vị trí massage giúp cho quá trình trao đổi chất tốt hơn, cải thiện tuần hoàn máu. Cơ thể vì thế mà được thư giãn và những cơn đau nhanh chóng bị đẩy lùi. 

Sử dụng đai mát xa vai gáy có tia hồng ngoại, dưới tác động của tia hồng ngoại sẽ giúp nhiệt độ dưới da nóng lên làm giãn nở các mạch máu, từ đó giúp lưu thông máu tốt chống lại sự lão hóa của đốt sống cổ. Ngoài ra, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa vùng eo, đùi, hông và có tác dụng điều trị cao huyết áp, đau đầu và mất ngủ… 

Như vậy, đai mát xa vai gáy với tia hồng ngoại khi massage sẽ cho hiệu quả giảm đau nhanh hơn. Chính vì vậy, không có lý do gì mà chúng ta có thể bỏ qua được sản phẩm chăm sóc sức khỏe với nhiều lợi ích này. 

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này mà băn khoăn không biết chọn ở địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng, hiệu quả massage tốt nhất thì hãy ghé qua Halo Shopping với những sản phẩm đai mát xa vai gáy hàng chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc, với dịch vụ giao hàng miễn phí, chế độ bảo hành đầy đủ. Bạn sẽ không phải thất vọng khi chọn mua và sử dụng sản phẩm tại đây. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét