Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Một số điều cần biết khi sử dụng xe đạp tập Spin Bike XHS 101 tại nhà

19:07
Xe đạp tập thể dục Spin Bike XHS 101 là dòng máy tập đang được nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, cũng có một số người gọi điện đến Halo Shopping và thắc mắc vì sao tập luyện với xe đạp tập mỗi ngày mà vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn. Vì vậy nhân tiện đây, chúng tôi xin chia sẻ bài viết đưa ra một số lưu ý cần thiết cho bạn khi sử dụng xe tập trên nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.
 
Đầu tiên khi mua về, bạn cần phải đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng xe tập một cách đúng đắn. Trong quá trình tập, hãy tuân thủ những kỹ năng tập luyện và tận dụng hết các tính năng của xe để đa dạng hóa các bài tập vừa tránh nhàm chán vừa tăng hiệu quả toàn diện.
 
Việc thứ hai là cần khởi động kỹ cơ thể trước khi tập: Khi đạp xe thì lực tác động nhiều đến các khớp gối và mắt cá chân nên bạn cố gắng chịu khó khởi động kỹ càng ở vùng này  trước khi bắt tay vào tập để tránh bị chuột rút hay xảy ra những chấn thương không đáng có.
 
Thứ ba là điều chỉnh yên xe: Để yên xe vừa với người tập sao cho khi duỗi chân thẳng hết cỡ thì bàn đạp ở vị trí xa nhất. Không được để yên quá cao hoặc quá thấp vì như vậy sẽ không tốt cho hệ xương khớp đồng thời tạo cảm giác không thoải mái cho người tập.
 
Thứ tư là điều chỉnh núm kháng lực để tăng giảm độ nặng của bài tập sao cho phù hợp với thể trạng của mình, không đạp quá nhiều, tập quá sức dẫn đến mệt mỏi cho cơ thể.
 
Ngoài ra khi tập với xe đạp thể dục, bạn nên chuẩn bị một bình nước nhỏ để bổ sung thêm nước, cân bằng độ điện giải trong cơ thể. Tuy nhiên, nên chia thành các ngụm nhỏ chứ không được uống cùng một lúc, rất dễ bị tức bụng, nôn ói, từ đó hiệu quả tập luyện sẽ bị giảm sút.
 
Cuối cùng, bạn có thể chọn tập đạp xe vào lúc sáng sớm hoặc vào buổi chiều sau khi tan ca để vừa mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, vừa rèn luyện được sức khỏe. Để tạo cảm giác đạp xe thoái mái, trang phục bạn mặc khi tập phải co giãn, thấm mồ hôi, giày phải đi vừa chân. Sau khi tập xong, tốt nhất là nên dành thời gian nghỉ ngơi 20 phút rồi mới đi tắm, ăn cơm và làm công việc cá nhân của mình.
 
Trên đây là một số lưu ý và kinh nghiệm mà Halo Shopping muốn chia sẻ để giúp các  bạn tập luyện với  chiếc máy tập đạp xe tại nhà của thương hiệu Spin Bike thu được kết quả tốt nhất. Nếu còn vấn đề gì cần thắc mắc, quý khách xin vui lòng liên hệ đến địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ và giải đáp tận tình.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét