Searching...
Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Xe đạp địa hình cho nam Shika SK2 đỏ

Xe đạp địa hình cho nam Shika SK2 đỏ là một trong những mẫu xe đạp rất đáng trải nghiệm với những bạn nam thích cảm giác mạnh cũng như ưa khám phá. 

Thuộc dòng xe đạp thể thao giá rẻ của hãng xe nổi tiếng Shika với công nghệ Nhật Bản. Với thiết kế vững chãi mang đậm phong cách mạnh mẽ và không kém phần phong độ cho người điều khiển. Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping, chính hãng, giá rẻ và sở hữu những ưu điểm vượt trội. 

Thiết kế theo phong cách xe đạp địa hình nên có lốp to, có giảm xóc ở bánh trước (phuộc xe) để bạn có thể điều khiển trên mọi nẻo đường, nhất là những con đường gồ ghề, khó đi, nhiều sỏi đá dễ dàng nhất. Cỡ vành 26 inch  - cỡ vành xe đạp địa hình phổ biến mang lại cho bạn sự thoải mái. 

Xe đạp địa hình cho nam Shika SK2 đỏ

Lốp xe có nhiều gai, độ bám đường cực tốt, chống tăng vọt. Chính vì vậy, bạn sẽ giảm thiểu đi sự lo âu đi trên đoạn đường khó, trơn trượt hay lầy lội trong khi di chuyển.

Điều đặc biệt của dòng xe Shika, trong đó có xe đạp địa hình cho nam Shika SK2 đỏ đó chính là tuy thuộc dòng xe đạp thể thao giá tầm trung nhưng sản xuất dựa trên công nghệ Nhật chiếc luôn mang đến cho người dùng chất lượng tốt nhất, sự tiện lợi nhất. Hầu hết các xe của Shika đều có khung sườn được làm bằng thép cacbon, chất liệu này rất bền, nhẹ và nhất là chịu được va đập mạnh và chống ăn mòn theo thời gian. Các bộ phận tay kéo, bộ groupset Shimano đạt tiêu chuẩn quốc tế và thông dụng cho dòng xe đạp này.

Xe được trang bị phanh đĩa với đặc điểm có kết cấu gọn nhẹ, tỏa nhiệt tốt, có cấu tạo đơn giản hơn các phanh khác và độ bám má phanh cao. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được tốc độ khi di chuyển, nhất là khi gặp phải chướng ngại vật. Đặc biệt, phanh được làm bằng hợp kim thép trắng chống gỉ nên chống đường mài mòn rất tốt. 

Có thể nói rằng với những dòng xe đạp thể thao giá tầm trung thì Shika là thương hiệu nổi bật hơn hẳn với thiết kế đẹp mắt, chắc chắn. Và với chiếc xe đạp địa hình cho nam Shika SK2 đỏ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Để sở hữu chiếc xe này bạn hãy liên hệ đến Halo Shopping ngay hôm nay bằng cách gọi điện theo đường dây nóng hoặc vào website chính của công ty: halohalo.vn để đặt hàng trực tuyến và xem thêm sản phẩm. Vì ngoài sản phẩm này chúng tôi còn rất nhiều mẫu xe đạp khác với nhiều kiểu dáng, màu sắc cho quý khách lựa chọn. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: sales@halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét