Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Nơi nào bán xe đạp tập thể dục giá rẻ tại Hà Nội

Xe đạp tập thể dục là dụng cụ hỗ trợ đạp xe ngay tại nhà hoặc trong phòng tập. Khi có loại thiết bị tập này trong nhà, bạn sẽ không phải đối mặt với nguy cơ như khói bụi, xe cộ đông đúc, thời tiết thất thường hay thậm chí là các chấn thương ở khớp đầu gối, mắt cá nhân. Tập đạp xe trên máy tập dạng xe đạp đã được chứng minh hiệu quả hơn hẳn so với chạy bộ, đạp xe ngoài trời.

Thật vậy, xe đạp tập có thể thay đổi được tốc độ và mức độ nặng nhẹ của bánh đà, giúp bạn có thể thực hiện các bài tập đa dạng như đạp xe đường trường, đạp xe leo núi dốc, …, khi đó cơ thể người tập phải vận động và thay đối liên tục để keo kịp tốc độ đạp xe, làm tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa đồng thời kích thích tuần hoàn máu, giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể được diễn ra nhanh hơn, đem lại tinh thần thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều. Ngoài ra, tập đạp xe trên xe đạp tập cũng là phương pháp cardio tăng cường thể lực và sức mạnh cơ bắp trong tập thể hình tốt nhất hiện nay. 

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được xe đạp tập. Vì vậy, sở hữu một chiếc xe tập thể dục tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, giữa muôn vàn kiểu dáng mẫu mã và nơi bán các loại máy tập, bạn đang phân vân không biết nên chọn mua loại nào, so sánh giá nhiều nơi để mua được xe đạp tập thể dục giá rẻ tốt nhất ở Hà Nội?

Vậy thì ban có thể đến đại lý bán xe đạp tập thể dục Halo Shopping tại số 104 Biệt thự T1C, Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm để chọn được sản phẩm giá rẻ cạnh tranh đi đôi với chất lượng, phù hợp nhất cho bạn và gia đình. Đến đây chắc cũng có nhiều bạn thắc mắc: giá rẻ làm sao có thể chất lượng được? Chúng tôi xin trả lời rằng:

Đó là vì Halo Shopping nhập trực tiếp các sản phẩm dụng cụ tập thể dục tại nhà, thiết bị phòng tập từ nơi sản xuất chính hãng, không qua trung gian. Hơn nữa, Halo Shopping cũng không phải trả nhiều chi phí cho quảng cáo trên truyền hình, thuê mặt bằng, trang trí showroom nên giá thành luôn là giá gốc mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Ngoài ra Halo Shopping còn cung cấp nhiều dịch vụ bán hàng tốt nhất nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, cụ thể như chế độ bảo hành lâu dài, giao hàng tận nơi không tính phí trên toàn quốc, bán hàng online tiện lợi, nhanh chóng, thanh toán sau khi kiểm tra hàng, nếu không ưng ý hoặc sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất có thể được đối lại hàng mới trong thời gian quy định.
Để yêu cầu hỗ trợ tư vấn mua hàng tại Halo Shopping, quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 0981 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét