Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Dùng máy xay đậu nành có bộ lọc hay không có tốt hơn?

Xin chào mọi người! Các chị em cho em hỏi với ạ, em có ý định mua máy xay đậu nành, vì em thấy hiện nay có máy xay đậu nành loại máy xay sinh tố ấy có loại xay được nguyên xác không cần lưới lọc, có loại thì xay được nguyên xác nhưng phải cần bộ lọc như máy làm sữa hay nấu sữa đậu nành ấy. Mọi người tư vấn giúp em là mua máy xay đậu nành có bộ lọc hay không có bộ lọc thì tốt hơn ạ? (Thùy Linh, Hà Nội).

Mai Trang: Chào bạn! Nếu bạn muốn uống sữa hoặc kinh doanh sữa đậu nành nguyên xác, theo kiểu nguyên chất, sánh mịn thì nên chọn máy không sử dụng bộ lọc. Vì đã có bộ lọc đi kèm là chất xơ sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, do vậy sữa sẽ không nguyên chất nữa. Trên thị trường có nhiều máy có thể xay được nguyên xác mà không dùng bộ lọc, điển hình như máy xay đậu nành Shika bạn tìm hiểu xem nhé.

Dùng máy xay đậu nành có bộ lọc hay không có tốt hơn?

Gauconnhutnhat: Bạn Minh Trang nói đúng đấy, trong hạt đậu nành có rất nhiều vitamin đặc biệt là phần bã. Nếu bạn chế biến mà bỏ đi phần bã là bỏ đi, lãng phí đi một phần tài nguyên của hạt đậu rồi. Mình hiện cũng dùng máy xay đậu nành Shika này, trùng hợp ghê, cảm nhận của mình về sữa chế biến bởi máy là sữa đặc, sánh, rất mịn, không có một chút cợn nào. Máy Shika này có nhiều mức giá, từ 2,5 triệu đến dưới 5 triệu, mình thì mua loại hơn 3 triệu tí thôi, vừa xay nhanh vừa chế biến được nhiều món y như máy xay đa năng luôn, xay khô xay ướt thoải mái.

Cubincuame888: Mình xin báo cáo với cả nhà là mình đã mua một em máy xay đậu nành Shika công suất 2200W rồi. Mình làm sữa mấy hôm nay và có cảm nhận như sau: hài lòng về máy và chất lượng sữa, máy xay nhanh, bã cực mịn, không hề có cợn, không phải lọc lại. Mình mua ở Halo Shopping giá là 3 290 000 đồng có sale rồi nhé! Hi vọng thông tin này sẽ bổ ích với bạn và các mẹ quan tâm. 

Hana Mai: mình thì được cô bạn khuyên nên dùng máy xay đậu nành không có bộ lọc, vừa tiện mà khâu vệ sinh nhanh hơn. Mí lại sữa đậu nành như mọi người bảo nếu không lọc bã sẽ nguyên chất hơn, mình cũng thấy thế. Mấy lần chế biến sữa đậu nành sữa rất mịn và đậm vị, khác hẳn với khi mình chế biến lọc bã trước đây. Mình thấy máy bên Halo Shopping rất được, ở đây là hàng chính hãng bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, chế độ bảo hành dài, 2 năm liền đấy. Bạn tham khảo xem nhé, nếu ưng thì cứ thế mà triển không hối hận đâu. Mình ghim địa chỉ dưới này cho bạn tiện theo dõi và liên hệ, chúc bạn chọn được máy ưng ý!

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét