Searching...
Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Máy massage bắp chân Shika 8911

Nhắc đến dòng máy massage chân Nhật Bản thì không thể không kể đến Máy massage bắp chân Shika 8911. Đây là mẫu sản phẩm đời sau nên chiếc máy này được cải tiến hơn so với phiên bản cũ, chăm sóc hoàn hảo hơn cho đôi chân của con người. Dưới đây là đặc điểm, công dụng của chiếc máy chăm sóc chân này cho các bạn tham khảo.

Máy massage bắp chân Shika 8911 có thiết kế thông minh, đa chức năng, massage đồng thời được cả bắp chân, cổ chân, bàn chân, cơ chế hoạt động linh hoạt. Rất nhiều người đã và đang sử dụng nó đều khen ngợi, đánh giá rằng đây là thiết bị tốt, dùng có hiệu quả, chăm sóc chân toàn diện. Thiết bị có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản do hãng Shika sản xuất, áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến với hai chế độ massage và sưởi ấm hồng ngoại. 

Thiết bị này massage toàn diện cả bắp chân, cổ chân, bàn chân theo cả 3 chiều của bàn chân, massage đồng thời cả bắp chân, cổ chân, bàn chân, tác động theo cả ba chiều của bàn chân, nhào một cách cẩn thận nhờ phương pháp massage truyền thống Shiatsu, mang đến cảm giác massage chân thật như có người massage cho bạn vậy. Mặt sau máy được thiết kế dây nguồn dễ dàng chuyển đổi nguồn điện thoải mái. Phím chức năng để bạn có thể  tùy ý điều chỉnh chế độ massage ưa thích. 


Nhờ có chiếc máy massage chăm sóc chân Nhật Bản này mà đôi chân khỏe khoắn hơn vì nó giúp giảm đau nhức chân, đau nhức cơ bắp, giảm đau nhức xương khớP. Máy xoa bóp, massage, day huyệt, máy làm giảm sự mệt mỏi nhanh chóng cho đôi chân. Chế độ hồng ngoại kết hợp với chế độ massage làm máu lưu thông tốt hơn, thư giãn dây thần kinh giúp bạn hết mệt mỏi, tinh thần thư giãn thoải mái hơn rất nhiều. 

Máy sử dụng nguồn điện 220v/50hz, công suất 80w, bạn chỉ cần cắm dây nguồn vào nguồn điện, nhấn nút khởi động, đặt hai bàn chân vào sản phẩm và chọn nút “Auto” để máy hoặc nút “Mode”. Máy có các túi khí co bóp tạo lực vừa phải, chính xác, xoa bóp, nhào bóp massage giảm nhức mỏi nhanh chóng. Chế độ sưởi ấm hồng ngoại giúp bạn loại bỏ chứng lạnh gan bàn chân, phòng tránh bệnh phong hàn hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán máy massage bắp chân Shika 8911, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chính hãng chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một địa chỉ uy tín tin cậy đó là Halo Shopping. Ở đây có đầy đủ các loại máy massage chân đa dạng phong phú, tất cả đều là hàng chính hãng bảo hành 2 năm, giao hàng toàn quốc nhận hàng mới thanh toán. Địa chỉ liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét