Searching...
Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Máy làm sữa bắp

Sữa ngô là thức uống ngon, bổ dưỡng đối với con người với màu vàng hấp dẫn cùng vị béo béo, ngậy ngậy, sánh cung cấp một lượng năng lượng nhất định cho mỗi buổi sáng của bạn. Sở hữu một chiếc máy làm sữa bắp công việc chế biến của bạn sẽ không còn mệt nhọc mà ngược lại rất dễ dàng.
Đối với nhiều gia đình thì chiếc máy làm sữa bắp không hẳn là một sản phẩm mà ai cũng biết, nhưng với các cơ sở kinh doanh sữa ngô thì máy làm sữa bắp không hề xa lạ. Đó được xem là một trợ thủ đắc lực cho công việc chế biến, là sản phẩm không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu có được những ly sữa ngô ngon thì bạn phải sử dụng máy làm sữa bắp chính hãng, nếu hàng kém chất lượng sữa ngô của bạn sẽ không ngon, không thể xay mịn và khi uống không sánh và ngậy.
Máy làm sữa bắp
Halo Shopping hiện là địa chỉ đi đầu trong việc cung cấp và phân phối những sản phẩm máy làm sữa bắp đáp ứng cho mọi đối tượng. Dòng sản phẩm mà Halo Shopping phân phối đó là dòng máy Shika, được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản và được công ty nhập khẩu trực tiếp nên chất lượng đảm bảo và giá thành rẻ. Nói đến công nghệ Nhật Bản thì hầu như ai cũng có quan tâm vì sự nổi tiếng về chất lượng của dòng sản phẩm khi sử dụng không hề làm người tiêu dùng thất vọng.
Máy làm sữa bắp tại Halo Shopping có gì đặc biệt?
Máy làm sữa bắp tại đây sở hữu công suất lớn cùng tốc độ vòng quay nhanh giúp sữa được xay trong thời gian ngắn nhất. Với lưỡi dao được làm bằng thép Titan không gỉ sắc bén có thể xay mọi loại thực phẩm cứng đầu, cùng tốc độ vòng quay lớn nên khi xay thực phẩm mịn hơn, khả năng giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng hơn so với những máy xay thông thường.
Khả năng xay sữa ngô nguyên xác không cần dùng lưới lọc, khi bạn xay ngô bằng máy xay thông thường sẽ để lại cặn, chính là vỏ hạt ngô – được xem là thành phần khó xay nhất của hạt ngô vì nó khá dai. Nếu bạn bỏ đi phần bã ngô sẽ mất thời gian lọc sữa, ngoài ra dinh dưỡng quan trọng trong vỏ hạt ngô là protein – polysaccharid, hydroxyprolin và những amin acid: serin, threonin rất cần thiết cho con người cũng mất đi. Vì vậy, sử dụng chiếc máy làm sữa ngô sẽ giúp bạn giữ lại được chất dinh dưỡng cần thiết.
Thuộc dòng máy xay sinh tố công suất lớn nên máy có dung tích cối xay lớn có thể lên đến 3,6 lít, vì vậy, bạn có thể xay số lượng lớn sữa ngô (nhưng không được vượt mức quy định của cối) dùng cho cả nhà trong một lần xay mà không phải chia ra nhiều lần, tiết kiệm thời gian tối đa.
Bên cạnh, khả năng xay sữa ngô hiệu quả, máy còn đảm nhận công việc như một chiếc máy xay đa năng, có thể xay được rất nhiều thực phẩm khác nhau như: xay trái cây, xay sữa đậu nành, xay nước ép…
Với chiếc máy làm sữa ngô này bạn có thể thoải mái chế biến sữa ngô cho cả gia đình mình, kể cả khi bạn thực hiện nó vào buổi sáng cũng không thành vấn đề. Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu sản phẩm tiện lợi này tại Halo Shopping bạn có thể liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét